20 ที่พักสงขลา 2022 ติดทะเล หาดใหญ่สวยๆชิวๆใจกลางเมือง สระว่ายน้ำสวย วิวถ่ายรูปเพียบ พลาดไม่ได้แล้ววว

รวมโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทหาดใหญ่ ที่พักสงขลาสวยๆ คัดมาแล้ว 2565 มานอนชิวๆกันโลดด

ผู้เข้าชม : 47044 ครั้ง
20 ที่พักสงขลา 2022 ติดทะเล หาดใหญ่สวยๆชิวๆใจกลางเมือง สระว่ายน้ำสวย วิวถ่ายรูปเพียบ พลาดไม่ได้แล้ววว

สวัสดีค่าา วันนี้แอดมินจะมาแนะนำ รวมโรงแรม ที่พักสงขลา รีสอร์ทสงขลา โรงแรมในสงขลา อัพเดทล่าสุด 2022 ปักหมุดเช็คอินกันได้รัวๆกับที่พักสวยๆ มุมถ่ายรูปเพียบ อาหารอร่อย ที่พักวิวหลักล้าน มาพร้อมสระว่ายน้ำกับบริการดีระดับพรีเมียมฝุดๆ เต็ม 10 ไม่หัก โซนสงขลาหาดทรายสีขาวดีย์ต่อใจ ธรรมชาติเงียบสงบ เดินทางสะดวก ราคาไม่แรง บอกเลยว่าแนะนำต้องห้ามพลาดด

สำหรับใครที่หาที่พักหาดใหญ่ อัพเดทล่าสุด คลิกที่นี่


หาดแก้วรีสอร์ต สงขลา (Haad Kaew Resort Songkhla)

ที่พักสงขลาติดริมทะเลบรรยากาศสุดฟิน วิวทะล ชายหาดคลีนมวาก ห้องพักสะอาดเป็นระเบียบ สิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด



เดอะเบด เวเคชั่น ราชมังคลา โฮเทล (The Bed Vacation Rajamangala Hotel)

ที่พักสงขลาวิวหลักล้าน สระว่ายน้ำกว้างขวาง วิวสวยมุมถ่ายรูปเพียบ เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลาย สนามแบดมินตัน, สวนน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น แหล่งท่องเที่ยวมากมายของตัวเมืองได้โดยง่ายสะดวกสบายแนะนำเลย



เดอะซิกเนเจอร์ โฮเทล แอร์พอร์ต (The Signature Hotel Airport)

ที่พักตกแต่งสวยมวาก บรรยากาศดีย์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวกสบายใกล้สนามบิน พนักงานบริการดีดูแลเอาใจใส่ 10/10 ต้องห้ามพลาด



โรงแรมเซาเทิร์น แอร์พอร์ต (Southern Airport Hotel)

ที่พักออกแบบสไตล์ทรงไทย เงียบ สงบ อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 8 km และห่างจากสนามบินเพียง 1 km กิจกรรมอำนวยความสะดวกเยอะสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวนหย่อม ณ ที่พักช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวันพลาดไม่ได้แล้วว



Blue House Hat Yai

ที่พักหาดใหญ่ ใจกลางเมือง ห้องกว้างสะอาด เตียงนุ่มแอร์เย็น ใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่เพียง 3.4 กม. สิ่งอำนวยความสะดวกมีห้องครัวส่วนกลาง เลานจ์ส่วนกลาง ระเบียง และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี เต็ม 10 ไม่หักแนะนำเลยค่า



โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่ (Centara Hotel Hat Yai)

ที่พักหาดใหญ่ บรรยากาศดี หรูหรา พนักงานบริการดีเยี่ยม โรงแรมมีสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์พร้อมสรรพ เซาน่า และบริการนวดแผนไทยและแหล่งการค้าและการช้อปปิ้งของเมือง พร้อมการเดินทางที่สะดวกไปสนามบิน บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด



บีพี สมิหลา บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (BP Samila Beach Hotel Resort)

ที่พักวิวหลักล้านสงขลา ติดริมทะเล บรรยากาศเงียบ สงบ ระเบียงห้องกว้างมวากกวิวทะเลคือดีย์ เดินทางสะดวกสบายใกล้พิพิธภัณฑ์พะธำมะรง, Songkhla Tae Raek Walking street, วัดมัชฌิมาวาส เหมาะสำหรับพาคู่รักหรือครอบครัวไปพักผ่อนพลาดไม่ได้แล้ว



ม่อนคำ วิลเลจ หาดใหญ่ (Monkham Village Hat Yai)

ที่พักหาดใหญ่ตกแต่งสวยมวากก สระว่ายน้ำวิวดีย์ ห้องตกแต่งให้ฟิวเหมือนอยู่ภาคเหนือเลยมุมถ่ายรูปเพียง อาหารอร่อย 10/10 เหมาะสำหรับไปพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวายแนะนำเลยค่า



คุ้มไทรงาม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Khum Sai-Ngam Hotel & Resort)

ที่พักบรรยากาศดีมวากก ต้นไม้เยอะท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวให้ความรู้สึกที่ สงบ ร่มรื่น มีมุมชิลๆให้ถ่ายรูปเยอะเหมาะแก่การพักผ่อนมีเรือพาเที่ยวอีกด้วยน่าา และยังมีจุดชมวิวป่าชายเลนเห็นวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นต้องห้ามพลาด



The canale hatyai

ที่พักหาดใหญ่เป็นพลูวิลล่าออกแบบสวนมาก พื้นที่กว้างมีสระส่วนตัว ห้องพักหลายห้องพักได้หลายคนเหมาะสำหรับพาครอบครัวไปพักผ่อนมวากกคุ้มเกินราคา สิ่งอำนวยนวยความสะดวกครบครัน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น โต๊ะพลู มุมเคาน์เตอร์บาร์เล็กเต็มสิบไม่หักค่า



อ่าวไทย รีสอร์ต (Ao Thai Resort)

ที่พักริมทะเล บรรยากาศร่มรื่น ธรรมชาติมีชายหาดด้านหน้าโรงแรมสบายมากๆ ความสะดวกสบายต่างๆชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) บอกเลยว่าเด็ด 10/10



โรงแรมรถไฟ หาดใหญ่ (The Train Hotel Hatyai)

ที่พักหาดใหญ่ราคาหลักร้อย ตกแต่งเกร๋ๆ มุมถ่ายรูปเยอะมวากก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก และบริการนวด คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนพลาดไม่ได้แล้วว



S Hadyai Hotel

ห้องพักหาดใหญ่สไตล์ลอฟท์แนวปูนเปลือย ตกแต่งเหมือนอยู่คอนโดห้องสว่างไม่อึดอัด มีฟิตเนส สระว่ายน้ำเกลือ พนักงานบริการดีดูแลเอาใจใส่ ห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับไว้บริการอีกด้วยต้องห้ามพลาด



เดอะ เลก เฮาส์ เกาะยอ (The Lake House Ko Yo)

ที่พักสงขลา วิวทะเลสาบ บรรยากาศดีย์ ที่พักวิวทะเลสาบ บรรยากาศดีย์ คนที่กำลังมองหาที่พักความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อม ๆกันจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด ราคาไม่แรงอีกด้วยน่า 100/10 บอกเลยว่าเด็ด



เดอะ ฮาบิตา หาดใหญ่ (The Habita Hatyai)

ที่พักหาดใหญ่บูติกโฮเทลการตกแต่งเป็นแบบสวนต้นไม้ใส่ใจรายละเอียดในทุกสิ่ง ดีไซน์สวยมวากก ห้องแบ่งโซนรับแขกและห้องนอนชัดเจน แอร์เย็น ทีวีดูได้หลายช่อง เตียงนอนนุ่มสบายไม่ปวดหลัง มุมถ่ายรูปเพียบ อาหารอร่อย เดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆต้องห้ามพลาด



คริสตัล โฮเต็ล หาดใหญ่ (Crystal Hotel Hat Yai)

ที่พักหาดใหญ่สไตล์มินิมอลตกแต่งสวยมวากก เดินทางสะดวกอยู่ตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ บริการอย่างครบครันรวมถึงอ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สนามเด็กเล่น, สวน, คาราโอเกะ ห้องกว้างสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็นฉ่ำแนะนำเลย



โรงแรมเดอะ เบด หาดใหญ่ (The Bed Hotel Hatyai)

ที่พักหาดใหญ่ราคาหลักร้อยเกินราคาคุ้มค่ามาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, ห้องกว้างพื้นที่เยอะตกแต่งมีสไตล์มุมถ่ายรูปเพียบ ราคาไม่แรงอีกด้วยน่าพลาดไม่ได้แล้วว



เดอะ ทรี หาดใหญ่ (The Three Hat Yai)

ที่พักหาดใหญ่ออกแบบเป็นสัดส่วนดีกว้างขวาง หัองสะอาดอำนวยความสะดวกมากมาย ตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์, รองเท้าแตะใส่ในห้องพักใกล้แหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารStarbucks และ Lee Garden Plaza เดินทางสะดวกสบาย อาหารอร่อยต้องห้ามพลาด



ลา พอส หาดใหญ่ (La Pause Hatyai)

ที่พักหาดใหญ่ราคาหลักร้อยดีไซน์สวยมวากกก บรรยากาศดีย์ เงียบ สงบร่มรื่นมีความเป็นส่วนตัว พนักงานดูแลดีมีwelcome drink มุมถ่ายรูปเพียง กาแฟอร่อย มีครบจบในที่เดียวบอกเลยว่าเด็ด 10/10




รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก หาดใหญ่ ลดสูงสุด 70% !!